วันจันทร์ที่ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2553

ข่าวสารประจำสัปดาห์ที่ 4 e-mail

จดหมายข่าว Email เพื่อไม่หวังผลกำไร : เคล็ดลับความสำเร็จ
จดหมายข่าวอีเมลเป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพมากขึ้นอัตราการเข้าชมเว็บไซต์ของคุณและเพื่อสร้างความสัมพันธ์กับกลุ่มเป้าหมายของคุณ มีประเด็นสำคัญหลายประการที่จะช่วยเพิ่มความสำเร็จและประสิทธิผลของจดหมายข่าวของคุณ e เป็น ในหลาย ๆ จะคล้ายกับเป้าหมายที่คุณมีเว็บไซต์เอง ท่านที่ต้องการเข้าถึง -- รายการสิ่งที่คุณต้องการให้ทำ -- คุณเรียกร้องให้ดำเนิน WHERE คุณต้องการให้ไป -- Website Links สร้างรายการของคุณ รายการของคุณคือสินทรัพย์ที่มีค่าสำหรับองค์กรของคุณ การเจริญเติบโตรายการของคุณในการดำเนินการที่เป็นไปได้หลาย ในเว็บไซต์ขอให้ประชาชนในการสมัครถ้าพวกเขาต้องการรับจดหมายข่าวของคุณ คุณสามารถเริ่มต้นเก็บชื่อเหล่านี้แม้ว่าคุณจะไม่ได้ผลิตจดหมายข่าวแรกของคุณ ซึ่งช่วยให้คุณรู้ว่าคนเหล่านี้มีความสนใจ คนมักจะลงสมัครรับจดหมายข่าวเพราะพวกเขามีความสนใจในสิ่งที่คุณมีในเว็บไซต์ของคุณและต้องการทราบเกี่ยวกับกิจกรรมในอนาคต ในสถานที่ของคุณ -- มีคนลงทะเบียนเมื่อลงทะเบียนกับคุณสำหรับเหตุการณ์การฝึกอบรมอาสาสมัครอื่น ๆ ขอที่อยู่อีเมลของพวกเขาและบอกให้คุณวางแผนจดหมายข่าว พิมพ์ในจดหมายข่าวของคุณ -- คุณอาจมีจดหมายพิมพ์ ใช้นี้เป็นวิธีของคนแจ้งว่าขณะนี้สามารถลงทะเบียนรับจดหมายข่าวของคุณ e บางคนจะชอบ e - newsletter กล่าวถึงเว็บไซต์พิมพ์ในจดหมายข่าวของคุณและสนับสนุนให้ประชาชนเข้าชมได้ ส่วนรายการคุณของคุณอาจมีประเภทของรายการ -- และแต่ละรายจะได้รับประโยชน์จากประเภทเฉพาะของจดหมายข่าว เช่นอาสาสมัครของคุณอาจสนุกกับการอ่านเกี่ยวกับกิจกรรมอาสาสมัครในขณะที่กดและชุมชนอาจมีความสนใจที่กว้างขึ้น ร่วมมือกับองค์กรอื่น ๆ -- เขียนรายการหรือให้ประกาศว่าหนึ่งในพันธมิตรของคุณจะส่งรายการอีเมลของตน เชิญบุคคลในเว็บไซต์ของคุณและอาจลงทะเบียนในรายชื่ออีเมลของคุณในขณะที่เขากำลังเยี่ยมชม Call to Action ดูเป้าหมายและวัตถุประสงค์ที่คุณมีเว็บไซต์ของคุณ แล้วที่คุณวางแผนจดหมายข่าวของคุณคิดว่าการกระทำที่คุณต้องการคนที่จะ คิดว่าจดหมายเป็นวิธีการสร้างความสัมพันธ์กับผู้อ่าน คุณต้องการให้อาสาสมัคร? บริจาค? มีส่วนร่วม? ร่วมคณะหรือไม่ ส่งเสริมให้ผู้อ่าน"Forward"อีเมลคนอื่น ๆ พวกเขารู้ที่มีความสนใจในองค์กรของคุณ นี้เป็นหนึ่งในสิ่งที่ทรงพลังเกี่ยวกับ e - newsletter หยุดจดหมายกระดาษหนึ่งคน -- แต่ง่ายต่ออีเมลไปยังคนหลาย รวมเรื่องราวที่น่าสนใจและกิจกรรมที่ทำให้คนเรียนรู้เกี่ยวกับองค์กรและกิจกรรมของคุณ เชื่อมโยงไปยังเว็บไซต์ของคุณ มันเป็นความคิดที่ดีที่จะมีลิงค์ไปยังหน้าที่เฉพาะของเว็บไซต์ บางเรื่องของคุณในจดหมายข่าวเพียงอาจจะแนะนำหรือทีเซอร์ -- แล้วเชื่อมโยงไปยังเว็บไซต์สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม นี้จะช่วยให้คุณย้ายคนจาก e - newsletter โดยตรงเว็บไซต์ ขึ้นอยู่กับชนิดของโปรแกรมที่คุณใช้ในการส่งอีเมลของคุณคุณอาจจะดูที่สนใจมากที่สุดคือ -- เรื่องที่จะคลิกคนที่ได้รับข้อมูลเพิ่มเติม มีโปรแกรมการจัดการอีเมลจำนวนมากที่คุณสามารถใช้ที่คุณหรือนักออกแบบเว็บไซต์ของคุณสามารถสร้างรูปแบบมืออาชีพที่ต้องการจะเป็นแบรนด์ที่มีลักษณะของเว็บไซต์และมีวิธีการที่น่าสนใจที่จะนำคนกลับไปยังเว็บไซต์ของคุณ ติดต่อคงที่ โปรแกรมจัดการอีเมลที่ฉันแนะนำคือคงติดต่อ ติดต่อคงที่มีความสามารถที่ดีเยี่ยมสำหรับการสร้างและจัดการรายการที่หลากหลายที่กำหนดเองของคุณแม่และดูรายงานที่ดีให้คุณตอบและผู้อ่านหลังจากที่คุณส่งอีเมล . ฉันได้ใช้นี้เป็นเวลาหลายปีและมีการตั้งค่าต่างๆ ลูกค้าที่ได้ใช้มันประสบความสำเร็จในการสร้างเครือข่ายและการเชื่อมต่อกับกลุ่มเป้าหมายของลูกค้าผู้บริจาคและ บริษัท ในเครือ . คงติดต่อมีระยะเวลาทดลองใช้ฟรีที่ช่วยให้คุณสามารถใช้คุณลักษณะทั้งหมดของโปรแกรมเพื่อกำหนดหากมีเหมาะสำหรับคุณ สำหรับเคล็ดลับในการสร้างยุทธศาสตร์ด้านอินเทอร์เน็ตที่มีประสิทธิภาพสำหรับองค์กรของคุณ ebook ของฉันมีตัวอย่างและเคล็ดลับ "กลยุทธ์อินเทอร์เน็ตไม่หวังผลกำไร
ที่มา"http://www.itposts.net/th/email/email-newsletters-for-nonprofits-tips-for-success.html

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น